Chính sách dịch vụ

Mọi Thông tin về dịch vụ bảo mật và chăm sóc khách hàng của Minh Trân

Chính sách bảo hành và đổi trả

Các sản phẩm do Minh Trân phân phối đều là hàng chính hãng và được hưởng các chính sách bảo hành của hãng. Quý khách vui lòng chụp ảnh đơn hàng hoặc ghi lại số đơn hàng (SO) để tiện cho việc kiểm tra thông tin bảo hành.

Đối với hàng nội thất, Minh Trân sẽ nhận bảo hành các sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Tuy nhiên, Minh Trân sẽ không bảo hành cho các trường hợp sau:

  • Trầy, xước, vỡ trong quá trình sử dụng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi bàn giao.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng với công năng được thiết kế
  • Các trường hợp hư hỏng do liên quan đến thiên tai, hỏa hoạn, ngập nước và môi trường sử dụng không phù hợp.
  • Hàng mua trong chương trình khuyến mãi không được đổi trả.

Đối với hàng thiết bị bếp Malloca:

  • Trong thời gian bảo hành, sản phẩm được sửa chữa và thay thế phụ kiện hoàn toàn miễn phí khi các phụ kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng do chất lượng sản phẩm hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
  • Sau thời gian bảo hành, sản phẩm được kiểm tra, sửa chữa miễn phí, chỉ tính phí khi thay thế phụ kiện.
  • Sản phẩm được bảo hành khi phiếu bảo hành hợp lệ và có đầy đủ các thông tin trên phiếu bao gồm mộc công ty, số, tên sản phẩm…trên phiếu hoặc hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm.

Chính sách giao nhận

Đối với hàng nội thất:

  • Minh Trân sẽ miễn phí vận chuyển và lắp đặt đối với các đơn hàng trong nội thành Đà Nẵng.
  • Đối với những khách hàng ở tỉnh khác, quý khách có thể tự chỉ định đơn vị vận chuyển hoặc Minh Trân sẽ giới thiệu đơn vị cho khách. Minh Trân sẽ hỗ trợ vận chuyển tới bến xe, các chi phí khác sẽ do khách hàng chịu.
  • Nhân viên Minh Trân sẽ hỗ trợ từ xa (điện thoại hoặc video call) để hướng dẫn khách về cách lặp đặt sản phẩm.
  • Minh Trân nhận lưu kho dùm sản phẩm cho khách hàng đã mua. Khi nào cần giao sản phẩm, quý khách vui lòng báo trước cho Minh Trân 3 ngày để bộ phận vận chuyển sắp xếp lịch giao hàng.

Đối với hàng thiết bị bếp:

  • Minh Trân sẽ miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trong nội thành Đà Nẵng. Việc lắp đặt sẽ do nhân viên của hãng đến và lắp đặt miễn phí cho khách.
  • Đối với sản phẩm bếp, quý khách vui lòng yêu cầu Minh Trân giao hàng trước khi cắt lỗ đá.
  • Minh Trân nhận lưu kho dùm sản phẩm cho khách hàng đã mua. Khi nào cần giao sản phẩm, quý khách vui lòng báo trước cho Minh Trân 3 ngày để bộ phận vận chuyển sắp xếp lịch giao hàng.

Chính sách thanh toán:

  • Minh Trân nhận thanh toán qua các hình thức tiền mặt, chuyển khoản và quẹt thẻ.
  • Sau khi đặt hàng, quý khách vui lòng thanh toán trước 40% giá trị đơn hàng. Phần còn lại sẽ được thanh toán khi bàn giao sản phẩm.
  • Nếu quý khách có nhu cầu quẹt thẻ khi nhận sản phẩm vui lòng thông báo trước với Minh Trân để bộ phận giao nhận chuẩn bị máy POS khi giao hàng.

Quý khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản qua số tài khoản sau:

  • STK: 111000096130
  • Tên TK: Công ty TNHH thương mại và trang trí nội thất Minh Trân
  • Ngân hàng Công Thương, Chi nhánh Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng